Sunday 22 December 2013

ബേബി ചേട്ടൻ.


1993 ഇൽ ഞാൻ ആദ്യമായി ഇപ്പോൾ ജോലി ചെയ്യുന്ന കമ്പനി യിൽ ചെന്നപ്പോഴാണ് ബേബി ചേട്ടനെ കാണുന്നത്. ഏകദേശം 6 അടിയോളം ഉയരവും ഒത്ത ശരീരവും ഉള്ള ഒരു മനുഷ്യനാണ് ബേബി ചേട്ടൻ. ചെന്ന ദിവസം പുള്ളിക്കാരൻ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോൾ എനിക്ക് ഇത് ആരാണ് എന്ന് മനസിലായില്ല. എന്നെ വന്നു പരിചയപെട്ടു, എന്റെ പേര് ബേബി, ഞാൻ ഒരു എൽ ഐ സീ എജെന്റ് ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു. വാ തോരാതെ സംസാരിക്കുന്ന ഒരാളായിരുന്നു. എന്നോടും പറഞ്ഞു ഒരു പോളിസി എടുക്കണം. ജീവിതത്തിൽ കുറച്ചു പൈസ മിച്ചം പിടിക്കണം എന്നൊക്കെ ....

അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു ചേട്ടാ ...ഞാൻ ജോലിക്ക് വന്നതേ ഉള്ളു ഇത് വരെ എത്ര രൂപ ശമ്പളം കിട്ടും എന്ന് പോലും എനിക്കറിയില്ല. അപ്പോൾ ചേട്ടൻ പറഞ്ഞു കുഴപ്പമില്ല പതുക്കെ മതി ഞാൻ പറഞ്ഞന്നേ ഉള്ളു. അതിനു ശേഷം ഞാൻ ഒരു പോളിസി വാങ്ങി.

അവിടെ എല്ലാവരെയും കൊണ്ട് പോളിസി എടുപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എപ്പോഴും ഒരു യുണിഫോം ടൈപ്പ് ഡ്രസ്സ്‌ ആണ് ധരിക്കുന്നത്. ആളൊരു ക്രിസ്തീയ മത വിശ്വാസി ആയിരുന്നു. എല്ലാ കാര്യങ്ങളെയും കുറിച്ച് നല്ല അറിവ് ഉള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ്.

അദ്ദേഹത്തിന് രണ്ടു കുട്ടികൾ ആണ്. ഒരു ആണും മറ്റേതു പെണ്ണും. അവർ നഴ്സിംഗ് പഠിക്കുന്നു. വൈഫ്‌ ജോലി ഒന്നും ഇല്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ബേബി ചേട്ടൻ പെന്തകൊസിൽ ചേരുന്നത്. എങ്ങനെ ആണ് അതിൽ വന്നു പെട്ടത് എന്ന് എനിക്കറിയില്ല. ആദ്യം ഞാൻ വിചാരിച്ചത് ഒത്തിരി ആളുകളെ കൊണ്ട് പോളിസി എടുപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി ആയിരിക്കും അങ്ങനെ ചെയ്തത് എന്നാണ്. പിന്നെ എനിക്ക് സംസാരത്തിൽ നിന്നും അതൊന്നും അല്ല എന്ന് മനസിലായി.

അത് കഴിഞ്ഞു എപ്പോൾ ഓഫീസിൽ വന്നാലും അവിടെ ഉള്ള ആളുകൾക്ക് ഓരോ ഉപദേശങ്ങൾ കൊടുക്കുമായിരുന്നു. പലപ്പോഴും പലരുമായി സംവാദങ്ങൾ വരെ നടത്തുമായിരുന്നു. പള്ളിയിൽ പോകരുത്. അതൊക്കെ ശുദ്ധ അസംബന്ധം ആണ് എന്നൊക്കെ പറയും. അതുകൊണ്ട് ആളുകൾ ഇങ്ങേരെ കാണുമ്പോൾ ഓടി ഒളിക്കും.

എനിക്ക് പക്ഷെ ചേട്ടനെ വലിയ കാര്യമായിരുന്നു. അങ്ങേരുമായി കുറച്ചു സമയം സംസാരിക്കുമ്പോൾ മനസിന്‌ ഒരു ശാന്തത വന്നു ചേരുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നുമായിരുന്നു. പക്ഷെ എനിക്ക് മതം മാറാൻ ഒന്നും പരിപാടി ഇല്ല.

ഒരു ദിവസം ഞാനും ആശയും കൂടി ചേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ പോയിരുന്നു. വളരെ നല്ല സ്വീകരണമാണ് ഞങ്ങൾക്ക്  കിട്ടിയത്. ഒത്തിരി നേരം പല കാര്യങ്ങളെയും കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു. അവസാനം അവിടുന്ന് ഒരു ചക്കയും വാങ്ങി ആണ് തിരിച്ചു പോന്നത്.

ഇപ്പോൾ ഈ കഴിഞ്ഞ ദിവസം എനിക്ക് രൂപ യിക്ക് വളരെ അത്യാവിശ്യം വന്നപ്പോൾ ബേബി ചേട്ടനെ വിളിച്ചു പോളിസികൾ സറണ്ടർ ചെയ്യുന്നതിനെ കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു. അപ്പോൾ എന്നോടും പറഞ്ഞു അവരുടെ പ്രാർഥനയിൽ ആശയും ഒത്തു വന്നു പങ്കാളി ആകാൻ. അവർ ഇവിടെ ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ട് ഞാൻ ചെല്ലാം എന്ന് സമ്മതിച്ചു ഇന്നു പോയി കേട്ടു . ഒരു ഹാളിൽ കുറച്ചു ആളുകൾ  ഒന്നിച്ചു കൂടി ഇരുന്നു ഈശോ യുടെ പാട്ടുകൾ പാടുന്നു. ഇടക്ക് അവർ കൈ കൊട്ടുന്നുമുണ്ട്.

ബേബി ചേട്ടൻ ആണ് മൈക്കിൽ കൂടി അവർക്ക് സുവിശേഷം പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നത്. എനിക്ക് വലിയ് ഭക്തി ഒന്നും തോന്നിയില്ല.എല്ലാ മതക്കാരും അവരുടെ രീതിയിൽ അല്ലെ പ്രർധിക്കുന്നതു. ഇതിൽ വലിയ പ്രത്യേകത ഒന്നും ഇല്ല. ഇടക്ക് പറയുന്നുണ്ട് ബാക്കി മതക്കാരും ഇതിൽ ചേരണം എന്നൊക്കെ. ..... ഇടക്ക് കുറച്ചു ആളുകളെ വിളിച്ചു സ്റ്റേജിൽ പരിചയ പെടുത്തുന്നു ഉണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോൾ ഞാൻ വളരെ പേടിച്ചു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു, ഇനി എന്നെ എങ്ങാനും വിളിക്കുമോ എന്നോർത്ത്. പക്ഷെ വിളിച്ചില്ല,

അതിനു ശേഷം കാപ്പി കുടിയും കേക്ക് ഉം കഴിച്ചു ഞാൻ പോരാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ബേബി ചേട്ടൻ പറഞ്ഞു എല്ലാവരെയും പരിചയപെട്ടിട്ട് പോകാം.അപ്പോൾ അതിൽ ഒരു അപ്പച്ചൻ ചോദിച്ചു ഇന്നു പുതിയതായി വന്ന ആളാണ് അല്ലെ എന്ന്, അതിനിടയിൽ ബേബി ചേട്ടൻ പ്രസങ്ങിച്ചപ്പോൾ ഒരു ഹിന്ദു മത വിശ്വാസി ഇന്ന് വന്നിട്ടുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്കൊരു വല്ലയിമ തോന്നി. ഏതായാലും അത് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ അവിടുന്ന് പിടി വിട്ടു.


2 comments:

  1. വിശ്വാസിയും അവിശ്വാസിയും എന്ന വേര്‍തിരിവ് മാത്രമേ അവിടെയുള്ളു

    ReplyDelete